Kiếm Tiền Chưa Từng Dễ Hơn Với Addsen

Wednesday, August 12, 2015

Download phần mềm bitcoin core từ website bitcoin.org để tạo ví Bitcoin – Đây là cách tạo ví Bitcoin an toàn nhất hiện nay – Nguồn : sưu tầm trên mạng
dong_tien_bitcoins
Bitcoin hiện tại đã đang ngày càng lớn mạnh hơn :)) Tuy nhiên, phần lớn người dùng hiện tại lại quá phụ thuộc vào những website như blockchain.info hay coinbase,…
Xem thêm bài viết: Hướng dẫn kiếm tiền từ cách kiếm Bitcoin miễn phí hàng ngày.
Việc phụ thuộc vào các website như trên để nhận-gửi bitcoin đã làm mất đi rất rất nhiều những ưu điểm vượt trội của bitcoin so với các loại tiền khác như PM, paypal,…
Hôm nay mình sẽ viết bài hướng dẫn các bạn cách có thể tự tạo cho mình các address và nhận bitcoin mà ko cần đến những website trung gian như blockchain hay coinbase.
bitcoin hoạt động dựa trên mạng chia sẻ ngang hàng. Cũng giống như torrent, nhưng hệ thống bitcoin thì chia sẻ với nhau những dữ liệu được gọi là blockchain.
Blockchain là 1 đống dữ liệu, trong đó có lưu hết tất cả những giao dịch trong toàn bộ hệ thống. Blockchain luôn được đồng bộ hóa trên toàn bộ hệ thống bitcoin nên càng có nhiều bitcoin-qt hoạt động thì hệ thống bitcoin càng vững vàng.
Blockchain hay coinbase đều hoạt động dựa trên việc cung cấp 1 công cụ tra cứu Blockchain online, Dựa vào thông tin trên blockchain, thì mỗi thông tin người dùng blockchain hay coinbase sẽ được cập nhật tương ứng.
Tuy nhiên, như vậy thì rủi ro cực kỳ cao:
1. Nếu blockchain.info hay coinbase có vấn đề về bảo mật, toàn bộ bitcoin có thể sẽ bị biến mất. Điều này đã từng xảy ra rất nhiều trong quá khứ,
Và tất nhiên, người sử dụng của blockchain hay coinbase cũng sẽ bị thiệt hại.
2. Phí giao dịch bị đội lên cao. Thực tế phí giao dịch của bitcoin cực nhỏ, chỉ vào khoảng $0.00X cho mỗi giao dịch, dù lượng bitcoin có lớn đến đâu đi nữa.
Việc sử dụng các công cụ tra cứu blockchain online sẽ làm đội chi phí giao dịch lên.
Bitcoin có cung cấp công cụ để tra cứu block ngay trong máy tính cá nhân.
Các bước để sử dụng như sau:
Bước 1: Download phần mềm bitcoin core từ website bitcoin.org
Phần mềm tại đây: http://adf.ly/1MWnJR
Bước 2: Sau khi cài đặt xong, chạy phần mềm. Phần mềm sẽ tự động khởi tạo key và tạo sẵn 100 địa chỉ cho bạn thoải mái nhận bitcoin.
Bước 3: Thời gian cài đặt chỉ mất một vài phút.
Tuy nhiên, thời gian để client của bạn download hết toàn bộ blockchain sẽ mất khá nhiều thời gian.
Hiện tại vào khoảng 20GB blockchain,
Có thể mất khoảng một vài ngày để download hết.
Sau khi download xong, bạn đã có 1 phần mềm full của bitcoin, hoàn toàn yên tâm để nhận bitcoin và gửi bitcoin mà ko tốn phí sử dụng các dịch vụ tra cứu blockchain online.
Tiếp theo: các bước để bảo mật bitcoin trong máy cá nhân.

No comments:

Post a Comment