Kiếm Tiền Chưa Từng Dễ Hơn Với Addsen

Tuesday, August 11, 2015

Hướng dẫn liên kết Google Adsense và Network Youtube

Sau những phút suy nghĩ chắc bạn đã hiểu rõ bản chất của hai thằng này rồi chứ?Nên đăng kí Google Adsense hay Network thì do bạn quyết định thôi.Và bây giờ mình sẽ hướng dẫn cụ thể các bạn đăng kí 2 cái này để có con đường đi đúng đắn khi bắt đầu việckiếm tiền trên Youtube.Việc liên kết Google Adsense thì không có gì để nói nhưng với Network thì cũng khá là nhiều thứ để đề cập đấy.Việc chọn Network nào phù hợp với bạn cũng là một vấn đề nữa.
Trước khi bước vào đăng kí Google adsense và Network youtube bạn cần lưu ý những điều sau:

Với Google Adsense

Nếu đăng kí Google Adsense thì tốt nhất bạn nên post lên một Video kiếm vài hay 100 view gì đó,mặc dù khi mình đăng kí thì  không có video nó cũng đồng ý trong vòng 2 tiếng gì thôi.Nhưng phòng vẫn hơn kênh không nếu không được chấp nhận thì khó khăn hơn về sau khi đăng kí lại chẳng hạn.Địa chỉ khi ghi vào phải rõ ràng,cụ thể và có thật nhé để khi nhận mã PIN dễ dàng,dùng internet ở IP nào làm youtube thì ở đó đăng kí,tránh trường hợp kênh bạn đăng nhập ở tùm lum chỗ.
Hình thức thanh toán của Google Adsense là bao gồm qua :ngân hàng,thẻ Sec,Western Union .Trước tiên bạn cứ kiểm đủ 100$ đã tính đến cái này vì con xác nhận mã PIN nữa.Cứ an tâm là tiền của Google nên ko mất đi đâu mà sợ.

Với Network

Bạn phải đáp ứng những yêu cầu của Network đó đưa ra thì mới đăng kí nhé,ở đây mình sẽ đăng kí Net QuizGroup và yêu cầu của Net này là kênh bạn phải có 1000 view và 10 sub trong 30 ngày gần đây.
Bạn phải chuẩn bị một tài khoản Paypal,WebMoney… để nó có thể thanh toán cho bạn thì cách thức đăng kí nó như thế nào bạn có thể xem bên dưới.

Hướng dẫn liên kết Google Adsense cho Youtube Partner

Sau khi đọc lưu ý trên thì giờ bạn tiền hành liên kết nó với kênh của bạn thôi,bây giờ bạn vào  http://adf.ly/1MTxI7 ,bấm vào dòng “Tôi sẽ được thanh toán như thế nào?” ,rồi chọn Liên kết Google Adsense:
dang-ki-google-adsense-youtube
Đăng kí google adsense youtube
Sau đó chọn Tiếp tục lúc này sẽ có 2 sự lựa chọn cho các bạn.Một là bạn đã có tài khoản Google Adsense rồi thì chọn là sử dụng tài khoản khác hoặc mới còn chưa thì chọn Có,sử dụng Gmail .Vì bạn đăng kí lần đầu nên sẽ chọn cái thứ 2 sử dụng chính tài khoản của kênh làm tài khoản Google Adsense luôn.
dang-ki-google-adsense-youtube
Liên kết kênh vào Tài khoản Google Adsense mới
Sau đó nó bạn sẽ được chuyển đến trang điền thông tin của bạn vào đó.Hãy nhập thông tin chính xác để thuận tiện cho việc nhận mã PIN và tiền sau nay nhé.Địa chỉ đường phố : viết không dấu và nếu địa chỉ dài,  được quyền viết tiếp xuống dòng thứ hai.Ví dụ xem ở ảnh dưới đây:
Điền thông tin đăng kí google Adsense
Điền thông tin đăng kí google Adsense
Sau đó bấm Gửi đơn đăng kí và đợi mail của Youtube báo về thôi,thường thì rất nhanh chóng do nay cũng không khó nữa rồi.Hãy kiểm tra mail nhé,khi nào báo đã chấp nhận thì lúc đó bạn bắt đầu tiến hành post video lên và bật kiếm tiền thôi.Nếu bạn gặp lỗi thì đừng quên comment bên dưới nhé mình sẽ giải đáp cụ thể cho bạn hoặc có người khác giúp đỡ.
Lưu ý rằng kênh bạn không cần upload video nào thì vẫn đăng kí google adsense thành công nhé.
kiem tien online voi adf.ly

Video hướng dẫn đăng kí Google Adsense Youtube 2015


Hướng dẫn đăng kí Network QuizGroup cho kênh Youtube

Nếu kênh bạn chất lượng thì bạn có thể vào những network youtube như : Fullscreen,RPM,Makers…Những Net này thị độ an toàn,uy tín thì tuyệt đối tuy nhiên kênh bạn phải khá tốt mới có thể vào đây được,thường thì khoản 5000 view/ngày,kênh 100 subscribe,không vi phạm lỗi…là có thể vào được.
Ở đây mình hướng dẫn các bạn vào QuizGroup vì nó dễ hơn và việc thanh toán cũng khá nhanh,theo đa số các Youtube Partner thấy vậy.Và nghe đâu chết kênh thì nó vẫn thanh toán cho bạn vì mình chưa chết nên chưa test được 😀

Chuẩn bị gì trước khi vào network QuizGroup:

  • Kênh đang ở trang thái an toàn,vào mục Kênh để xem trạng thái nhé ởNguyên tắc cộng đồng và Bản quyền đều xanh hết là được.
  • Kênh youtube có 1000 view và 10 subscribe trong vòng 30 ngày gần đây.
Đáp ứng được thì tiến hành đăng kí thôi,bạn truy cập vào đường link sau : Đăng ký QuizGroup ở đây và bấm Join Now.
dang-ki-network-quizgroup
Đăng kí network Quizgroup youtube
Sau đó nó có hỏi bạn đã có tài khoản Quizgroup chưa thì chọn Nogiống y chang đăng kí google adsense thôi,giờ ta mới đăng kí mà móc đâu ra tài khoản  😀
Sau đó nó sẽ yêu cầu bạn đăng nhập lại kênh vào chọn cái kênh mà mình đang muốnđăng kí network,nếu kênh bạn không đủ yêu cầu nó sẽ báo lỗi còn nếu được chấp thuận nó sẽ chuyển đến link để nhập thông tin thanh của bạn và hình thức thanh toán.Ở mục thanh toán nhập email của tài khoản Paypal hoặc Webmoney của bạn vào.
quiz-group-2
Điền thông tin đăng kí network quizgroup
Bạn điều đầy đủ thông tin và đều viết không dấu nhé y chang như đăng kí Google Adsense bên trên thôi,tên bạn ghi trùng với tên tài khoản PayPal or WebMoney nhé.Sau đó nhấn continue để tiếp tục.Nếu thành công thí sẽ hiện ra ảnh bên dưới đây.
dang-ki-xong-network-quizgroup
Thông báo khi đăng kí thành công quizgroup youtube
Bây giờ bạn vào mục Trang tổng quan ở kênh youtube sẽ thấy một lời mời vào kênh youtube của Quizgroup bạn chọn Tìm hiểm thêm (Learn more) rồi chấp nhận tham gia là xong.Nếu thành công sẽ trông như thế này:
xac-nhan-vao-quizgroup
Đã trở vào net Quiz Group
Sau đó bạn  kiểm tra email vì Quiz sẽ gửi một hợp đồng cho bạn,nếu không có thì bạn có thể đợi hoăc xem ở mục Spam nhé.Co lúc mình đăng kí đợi 30 phút mới thấy cái mail đó về.Nếu có mail thì mớ lên vào bấm vào đường link nó bảo trong ảnh dưới đây.
mail-cua-quizgroup
Mail báo thành công của Quiz
Nó sẽ dẫn bạn đến chỗ đăng nhập kênh lại lần nữa và sao đó chấp nhận hợp đồng bằng cách nhấn vào Submit vậy là xong rồi. 😀
chap-nhan-hop-dong-voi-quizgroup
Chấp nhận hợp đồng của Quiz
Bây giờ để quản lí xem thông tin kênh của mình như thế nào bạn vào lại đường link http://adf.ly/1MTxh8 để đăng nhập lại và coi.Bạn có thể thêm nhiều kênh vào đây nữa nếu bạn có khả năng phát triển nhiều kênh để kiếm thêm thu nhập và từ đây bạn chỉ cần phát triển công việc kiếm tiền trên youtube của bạn thôi.

Video hướng dẫn đăng kí QuizGroup 2015


Như vậy là đã xong,bạn còn thắc mắc hay chưa rõ chỗ nào khi đăng kí Google Adsense và QuizGroup không nhỉ,không có thì quá lạ,hãy comment để cùng thảo luận nào…
CHÚC CÁC BẠN THÀNH CÔNG

Xem tiếp bài trong Serie:

Giúp Cheng đánh giá bài viết

No comments:

Post a Comment